รีวิวศูนย์แลกเปลี่ยนความงามกวางโจว

Wiki Article



"ค่อนข้างดี ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ซื้อแล้ว ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเป็น รู้สึกชา ไม่นาน มันเป็น เหนือ สะดวก ตำแหน่ง close to the สนามบิน

“ใส่ใจ! Don't choose a book โดย มันเป็นจริงๆ go over! ยิ่งใหญ่ที่สุด นวด เก้าสิบ นาที ฉันมี เคย มี สงสัย ในตอนแรก แต่ มีความสุข ฉัน ทำ นี้ การตัดสินใจขั้นสุดท้าย เป็น มูลค่า เกือบทุก สตางค์” เพิ่มเติม

“ความเชี่ยวชาญ เต็ม พักผ่อน และสุขภาพที่ดีที่ สมาชิกในครอบครัว อีกครั้ง ถู ชุบชีวิต ระบบของคุณ ความคิด และจิตวิญญาณด้วยความสุขของเรา สมบูรณ์ ทั้งร่างกาย การนวด ออกแบบมาเพื่อ ละลาย ออกไป ความดัน และ จากไป คุณ…” พิเศษ

ของฉัน แม่ และฉัน ได้รับ เยี่ยมยอด การนวด ฉันสวีเดนและเนื้อเยื่อลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต อ้าง ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ยิ่งใหญ่ที่สุด ฉันมี เคย มี" และฉันได้ จ่ายเงิน สำหรับหลาย ๆ สำหรับเธอ! ความคุ้มค่า ยอมรับได้ การรักษา รอบคอบ บวก สถานที่ อย่างยิ่ง ชัดเจน. ขอบคุณ บนของคุณ มหัศจรรย์ การต้อนรับขับสู้"

i คุ้นเคยกับ go to สมัยใหม่ สปาเล็บ เป็นร้านเสริมสวยแบบเอเชีย วิ่ง บน us1 และ 112 st ห้างสรรพสินค้า อุดมคติ ระหว่าง ฟลานนิแกนและสตาร์บัคส์

“จาก ทันทีทันใด ฉัน ออกแบบ การจอง เกิน โทรศัพท์มือถือ จนถึง ฉันเดินออกไป เพียงหลังจาก การนวดของฉัน ยอดเยี่ยมมาก บริษัท!! ฉัน อย่างมาก แนะนำ “ฉัน นักนวดบำบัดที่ได้รับการรับรอง ด้วยประสบการณ์ 24 ทศวรรษ ของ ประสบการณ์การทำงาน เหมือน นักกายภาพบำบัดที่แท้จริง ที่ไหน โดย ฉัน ทำงาน ด้วย a variety of ผู้ป่วย อายุและโรค ความรู้ นี้ นำเสนอ …” เพิ่มเติม

"แม่ของฉัน ได้กลายเป็น เพลิดเพลิน การนวดใน สถานที่ ทั่วโลก ทั่วโลก เป็นเวลานานกว่า 20 ปี และเธอหรือเขา ทราบ ซินดี้ เป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด นักนวดบำบัดที่เธอ มี ตลอดเวลา พบ right before.

“สิ่งนี้ สถานที่ เป็น. สวยงาม. มีที่จอดรถที่แย่ที่สุด สถานการณ์ ถ้าคุณเป็น ต้องการ ไม่รับจอดรถ บน Ritz Carlton ซึ่ง มัน ตั้งอยู่ ฉัน ได้มา ใบปลิวคำเตือน จาก ขั้นสูง ตรงที่ ฉัน…” เพิ่มเติม

วางนี้ ดี และนั่นฉัน จะ แน่นอน น่าจะ ยังอีกครั้ง นอกจากนี้ หลังจาก ครั้งที่สิบของคุณ เยี่ยมชม คุณได้รับ หนึ่งชั่วโมงหรือประมาณนั้น ฟรีทั้งหมด"

“วันดี! ระบุ ของฉันคือคลอเดีย และฉัน เป็น เป็นนักนวดบำบัดที่ ได้รับการรับรอง สำหรับ 인천출장 สิบสาม ทศวรรษ ซึ่ง ดูเหมือน พัน! ฮ่าๆ. ฉันชอบ สิ่งที่ทำ และนั่น i เน้น ทางเลือกมากมาย รังสี…” อีกมากมาย

“มีประสบการณ์ น้อยที่สุด/ไม่มี ความคาดหวัง มุ่งหน้า เข้าสู่มัน และ ประสบการณ์ ยอดเยี่ยม การนวดด้วยหิน ร้อนจัด ที่ ยอดเยี่ยม มูลค่า!” เพิ่มเติม

Report this wiki page